Chính sách Giao hàng và Đổi trả

1. Chính sách Giao hàng

Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa là các phương thức giao hàng áp dụng trên toàn quốc, có thể thay đổi tùy theo thỏa thuận và các thời điểm khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Giao hàng Miễn phí hoặc Có phí tùy vào giá trị đơn hàng, loại mặt hàng mua bán.
  • Không thu thêm bất kỳ khoản phí nào, chỉ bao gồm chi phí gốc của đơn vị vận chuyển.
  • Thời gian vận chuyển tùy vào thỏa thuận, khoảng cách địa lý và yêu cầu từng đơn hàng.
  • Thời gian nhận hàng theo đúng quy trình vận chuyển, theo cam kết của đơn vị giao hàng.
  • Đảm bảo giao nhận hàng hóa đúng thời gian như thỏa thuận, trừ lý do ngoại cảnh khác.

Agri360 có nhiều đối tác giao hàng như: Giao hàng nhanh, J&T Express, Giao hàng tiết kiệm và Viettel Post. Đảm bảo quy trình giao nhận, thanh toán vô cùng thuận tiện. Agri360 luôn hướng đến hỗ trợ vận chuyển tốt nhất trên toàn quốc.

Khi giao nhận hàng hóa, vui lòng kiểm tra thật kỹ bao bì sản phẩm, quy cách đóng gói và giấy bán hàng, hóa đơn chứng từ – nếu có. 

Lưu ý: Giữ lại biên lai vận chuyển, giấy tờ mua bán để kiểm tra nếu phát sinh khiếu nại.

2. Quy định đổi trả sản phẩm tại Agri360

Nếu Quý khách nhận được sản phẩm không như Agri360 đã cam kết hoặc đơn giản Quý khách chỉ thay đổi ý định của mình, Agri360 sẽ hỗ trợ đổi qua sản phẩm khác cho Quý khách
Tùy vào từng sản phẩm cụ thể, Agri360 sẽ chấp nhận đổi sau khi mua hàng với các điều kiện như sau:

  • Trái cây tươi, sản phẩm khuyến mãi không nhận đổi trả
  • Giỏ quà đã gói không được đổi hoặc trả lại
  • Đổi trong ngày đối với các sản phẩm từ sữa và sản phẩm bảo quản tủ mát.
  • 48 giờ với các sản phẩm còn lại.
  • Tất cả sản phẩm không bị rách bao bì.
  • Đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm còn mới.
  • Sản phẩm không hư hỏng, móp méo, nứt vỡ.
  • Vỏ hộp còn nguyên vẹn, không móp méo.
  • Tất cả sản phẩm còn nguyên nhãn mác.
  • Agri360 không thể đổi hàng cho Quý khách nếu sản phẩm bị bẩn, hư hỏng và sử dụng sai quy cách hoặc không còn đúng bao bì của nhà sản xuất. 

a. Đổi trả do lỗi sai đơn hoặc lỗi vận chuyển:

  1. Bước 1. Quý khách vui lòng thông báo cho Agri360 trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được
  2. Bước 2. Agri360 tiến hành gửi mặt hàng thiếu/lỗi, hỏng đúng số lượng và chủng loại cho quý khách trong vòng 5 ngày từ khi nhận được yêu cầu
  3. Bước 3. Quý khách gửi lại mặt hàng thừa/lỗi, hỏng về địa chỉ công ty: Tầng 12 Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  4. Bước 4. Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, Agri360 chuyển khoản cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do quý khách cung cấp hoặc quý khách thanh toán phần chênh lệch cho Agri360 khi nhận được hàng đổi

Phí vận chuyển đổi trả: với sản phẩm sai đơn và lỗi vận chuyển trên, quý khách không phải trả phí vận chuyển, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do Agri360 thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển.

b. Đổi trả sản phẩm theo mong muốn riêng của khách hàng: 

Với mong muốn Khách lựa chọn được sản phẩm tốt và có trải nghiệm hài lòng nhất, cũng như đảm bảo niềm tin vào sản phẩm Agri360, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua tại Agri360 trong vòng 05 ngày kể từ khi nhận hàng.

Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện nếu có.
  • Bao bì sản phẩm không bị bẩn, méo vỡ, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
  • Còn hoá đơn mua hàng.

Lưu ý:

  • Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.
  • Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi yêu cầu đổi trả hàng theo mong muốn. 
  • Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, Agri360 chuyển khoản cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do quý khách cung cấp hoặc quý khách thanh toán cho Agri360 khi nhận được hàng đổi